Lúbínan falleg

Mér hefur alltaf fundist lúbínan mjög falleg, ég hef ţess vegna veriđ mjög ánćgđur ađ sjá hana dreifa sér um borgina. Mun fallegra hendur en fíflarnir sem hafa undanfariđ ár tekiđ borgina međ stormi.
mbl.is Umdeildur dugnađarforkur breiđir úr sér í borginni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurţórsson.

Aaaaalgerlega sammála ţérTómas, Lúpínan er púin ađ setja afar fallegan svip á mara stađi sem voru bara urđ og grjót, Lúpínan er fallegt blóm.

Kveđja:

Sigfús Sigurţórsson., 28.6.2007 kl. 05:56

2 identicon

Ţarna er ég ósammála ţér. Ég hef svo sem ekkert á móti lúpínunni, en fallegri en fífillinn (hiđ eina rétta ţjóđarblóm) er hún ekki. 

Grétar Amazeen (IP-tala skráđ) 28.6.2007 kl. 11:57

3 Smámynd: TómasHa

:) Má ég biđja um Lúpínu en  fífilinn :)

Ég vil svo benda á eitt nokkuđ skemmtileg, en ég skrifađi lúpínu međ b, og treysti grein moggans í ţessum efnum.  Ég velti ţessu nokkuđ fyrir mér og taldi svo ađ ţarna vćri sjónminni mitt ađ klikka.  Nú sé ég ađ ţeir hafa leiđrétt ţetta. 

TómasHa, 28.6.2007 kl. 18:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband