Ef konur réðu heiminum!

Ég vona að fólk hafi húmor fyrir þessu.  Nú er bara að anda og svo skoða.

http://www.anvari.org/cols/If_Women_Ruled_the_World.html 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

 Haha!!! hér er líka áhugaverð kenning

http://www.youtube.com/watch?v=z0mpMVuRmgs

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 26.6.2007 kl. 09:29

2 Smámynd: Ósk Sigurðardóttir

Fyndið ;) það ættu að vera til nokkur svona bílastæði - eitt fyrir mig!

Ósk Sigurðardóttir, 26.6.2007 kl. 12:57

3 Smámynd: Nexa

Ég hef alltaf velt því fyrir mér af hverju við konurnar skiptum um umræðuefni eftir nokkrar setningar ... nei, annars, eru það ekki fýrarnir sem stunda það??

P.S. ég var að senda á þig boð um bloggvin. Kveðja úr nýbyggingunni í Norðlingaholti. 

Nexa, 27.6.2007 kl. 19:38

4 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Þetta var bara skemmtilegt að skoða

Margrét St Hafsteinsdóttir, 27.6.2007 kl. 19:47

5 Smámynd: TómasHa

Takk fyrir frábær viðbrögð :) Mér fannst þetta vera fyndið. 

Nexa: Gaman að fá nýbúa úr norðlingaholti á listanum. Ég þekki líka Soccermum í Norðlingaholtinu.   Hmm eru margar svoleiðis í norðlingaholtinu?  

TómasHa, 27.6.2007 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband