McDonaldshagfręši

Mašur žarf eiginlega bara aš panta einn hamborgara ķ einu žegar mašur fer į McDonalds og višlķka staši.  Um leiš og pöntunin er oršin meira žį er žaš nįnast undantekningarlaus aš menn klśšra žessu eitthvaš og žaš vantar eitthvaš.  Aldrei hef ég fengiš of mikiš, nema ef vera skildi 3 servéttur frekar en 2. 

Hitt er aš leggjast ķ rannsókn į žvķ sem mašur fęr ķ hvert skipti.  Formiš bķšur kannski ekki upp į žaš um leiš og manni er réttur pokinn śt um gluggann.  Mašur getur aušvitaš bara bešiš og svo ef žaš vantar eitthvaš aš bķša žangaš til einhver lętur sjį sig eša bara bankaš į gluggann.   Žaš er amk. alveg naušsynlegt aš gera eitthvaš. 

Talandi um servéttur og McDonalds, žį viršast ungbörnin sem hafa alltaf starfaš į žessum annaš hvort oršin of vandlįt eša of dżr ķ rekstri.  Ég veit ekki frį hvaša austantjaldslandi afgreišslufólkiš er nišur ķ skeifu en ég geriš mitt ķtrasta um daginn til aš bišja um servéttu.  Žrįtt fyrir aš ég hefši tališ aš žaš hefši veriš tiltölulega augljóst hvaš ég var aš bišja um, žį gekk žetta ekki fyrr en seint og um sķšir eftir aš ég var kominn hįlfur inn um lśguna og farinn aš benda.  Leikręnir tilburšir og segja nafniš į öllum tungumįlum sem ég kann komust skilabošin ekki į framfęri. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband