Ekkert óešlilegt

Žaš er ķ sjįlfu sér ekki óešlilegt viš žaš, žegar fjölmišlar eins og Metró eru aš selja auglżsingar inn į žessa vefi aš menn greiši eitthvaš til žeirra sem skapa traffķkina og bśi til efni.   Mogginn hefur ekki stašiš ķ vegi fyrir žvķ aš bloggarar verši sér śt um tekjur į eigin vegum, eins og žaš sem margir ķslenskir bloggarar sem hafa selt auglżsingar inn į vefina sķna fyrir um 50 žśsund į mįnuši.  Į stęrri markaši gętu menn sjįlfsagt haft įgętis tekjur af žessu.

Mogginn hefur ekki auglżst beint inn į vef bloggaranna og hefur žvķ ekki beinar tekjur af žeim, hins vegar er augljóst aš margir fara inn į moggann til aš lesa bloggarana, žannig aš žeir njóta žess óbeint.

Mér sżnast vera einhverjar breytingar ķ vęndum meš žessi mįl, ég sį ķ gęr hjį Palla aš Eyjan.is er bśinn aš til lišs viš sig nokkra af helstu bloggurum moggabloggsins.  Žaš er spurning hvort mogginn muni bregšast eitthvaš viš žvķ ef stór hópur vinsęlla bloggara hverfur į braut.

Žaš kemur kannski alltaf mašur ķ manns staš ķ žessum bloggheimum.  Žaš hefur nś veriš raunin undanfariš. Hvaš hafa veriš margir toppbloggarar veriš seinasta įr?  Žeir hafa horfiš til annarra bloggsvęša eša įkvešiš aš gefa eftir.

Sjįlfum lżst mér mjög vel į Eyjuna, ég gat ekki stillt mig um aš fara eftir leišbeinum Palla og kķkti į žetta hjį žeim. Žeir eiga örugglega eftir aš verša mjög öflugir.  Ég held aš tķmi svona fréttaveitna sé aš koma aftur, menn eru ekki lengur ķ einhverjum skżjaborgum en reyna aš gera svona į hagkvęman hįtt ķ stašin fyrir aš leigja heilu hęširnar ķ hśsum eins og žaš sem stóš fyrir dyrum žegar strik.is byrjaši. 


mbl.is Svķar greiša bloggurum laun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband