Flott hjį stelpunum okkar

Stślknalandslišiš greinilega aš gera góša hluti, meš strįkarnir eru meš buxurnar į hęlunum.  Hvernig er žaš var ekki bśiš aš rétta eitthvaš žeira hlut ķ greišslunum?  

Annars fannst mér žetta best eftir tiltölulega hrokafullt višhorf sem kom fram ķ gęr.  Held aš frakkarnir hafi haldiš aš žetta yrši "walk in the park".

Ętli žaš fjölgi ekki eitthvaš įhorfendunum į fimmtudaginn, žegar žęr męta nęsta liši?  Ég myndi amk. męta ef ég hefši snefil af įhuga į knattspyrnu.  Held aš ég hafi aldrei nokkurn tķman mętt į deildarleik, og hef mętt į landsleiki žegar mér hefur veriš bošiš į žį. 


mbl.is Ķsland sigraši Frakkland 1:0
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki mįliš aš launa stelpunum fyrir įrangurinn, mér finnst žaš.. įrangur og laun hljóta aš eiga aš haldast ķ hendur.

Annars hef ég ekki snefil af įhuga į boltasparki og eša öšru ķžróttaįhorfi.

DoctorE (IP-tala skrįš) 16.6.2007 kl. 16:36

2 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Er žetta žį ekki spurningin um aš bjóša žér į nęsta leik ?     

Kjartan Pįlmarsson, 16.6.2007 kl. 21:44

3 Smįmynd: TómasHa

Jś, ég er samt lélegur stušningsmašur.  Žaš žarf aš vera nokkur stemning til žess aš mašur fari aš öskra meš lišinu.  Žeir mega reyndar eiga žaš įhorfendurnir sem voru ķ dag aš žau stóšu sig mjög vel. En žegar ég fór į Ķslands Svķžjóš ķ fyrra var ég alveg gįttašur į stušningsleysi ķslensku įhorfendanna.  

Ég er ekki ķ nokkrum vafa aš žetta hafi skipt mįli ķ dag, hvaš žaš var mikill stušningur frį įhorfendunum. 

TómasHa, 16.6.2007 kl. 23:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband