Henni var lóað

Lenti einhvern tíman í svipuðum aðstæðum en samt ekki. Í staðin fyrir konu var rolla og staðin fyrir að henni hafi verið náð upp var henni lóað. Þannig að það sem eftir situr að það var gjóta og spenndýr í gjótunni.

Þetta var reyndar frekar furðulegt, ég var á gangi við almannagjá þegar ég heyrði rollu jarma. Það var nokkuð skrýtið að það virtist koma úr jörðinni en svo þegar ég tók frá gróður frá gjótunni var hún þar.

Það varð uppi fótur og fit og ég hringdi í landverðina en eftir ítrekaðar tilraunir við að ná rollunni upp úr gjótunni varð til þess að þeir báðu viðstadda vinsamlegast að fara. Þeir ætluðu að kalla til sérfræðing.

Afleiðingar er ég reyndar ekki viss um, en ég geri ekki ráð fyrir að sérfræðingurinn hafi mætt með reipi og björgunarlið. Ég reyndar veit ekkert um það. Kannski fékk sagan hollywoodendi.
mbl.is Konu kippt upp úr gjótu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband