Hvað á að gera?

Þeir hefðu nú mátt alveg lýsa betur hvernig á að gera þetta svona þjónustuvænt? Ég átta mig ekki á hvernig þessar breytingar bæti þjónustuna við viðskiptavinina.
mbl.is Glitnir kynnir breytt útibú
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Það er alltaf verið að breyta einhverju í Glitnisútibúinu.Skipt um nafn, lit, nr kerfi ofl

Tómas Þóroddsson, 18.3.2007 kl. 18:23

2 identicon

þarftu þá ekki bara að mæta á staðinn og komast að því?

Gummi (IP-tala skráð) 18.3.2007 kl. 22:59

3 Smámynd: TómasHa

Sæll Gummi, Til hvers var þessi frétt? Hefðu þeir bara ekki átt að útskýra málið?

TómasHa, 18.3.2007 kl. 23:27

4 identicon

Sæll, var það ekki mbl sem skrifaði fréttina en ekki Glitnir?  Glitnir segist bara að vera að gera breytingar sem framkvæmdar verði á næstunni.  Búið að breyta einu útibúi og fólk velkomið þangað til að skoða. Svo þegar búið verður að breyta öðrum útibúum getur fólk tekið þau út.  Allavega skil ég þetta þannig að það sé verið að breyta "stemmningunni" í útibúum, o.þ.l. þjónustunni, en ég held að það sé erfitt að segja frá stemmningu svo vel sé.  Fólk verður bara að mæta og upplifa þetta sjálft.  En þetta er bara mín túlkun ...

Gummi (IP-tala skráð) 18.3.2007 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband