Ekki verslaš ķ Krónunni

Um daginn sendi ég póst į Krónuna og benti žeim į žį stašreynd aš žaš eru til neinar handkörfur ķ bśšinn žeirra upp į Bķldshöfša.  

Af svaraleysinu aš dęma dreg ég žį įlyktun aš žeir vilji ekki fį mig ķ višskipti, nema

  1. Žegar ég er aš versla žaš lķtiš og ég get haldiš į žvķ
  2. Žegar ég versla svo mikiš aš įstęša er til žess komin aš sękja stóru tólin

Žvķ mišur fyrir žį versla ég oftast žarna į milli, žar sem ég rek ekki stórt heimili. Į mešan ętla ég eins og nokkrir ašrir ķ mķnum sporum aš beina verslun okkar annaš.  

Ég tek žaš fram aš žetta eru ekki mótmęli, ég nenni bara ekki aš žvęlast um meš köru meš 2 eplum, gśrku og 1 mjólk. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband