Śtgįfurnar

Žar sem ég er nś byrjašur aš fjalla um kosningarnar ķ stśdentarįš įkvaš ég aš skoša śtgefiš efni og lesa ašeins meira um žetta. Ķ ljós kemur aš mišaš viš heimasķšu Röskvu, hefur ekkert veriš śtgefiš sķšan ķ janśar 2006 en hins vegar hefur blöšum Vöku skilmerkilega veriš komiš į vefinn.   H-listinn hefur sett į vefinn sitt eina blaš.

Nś er žannig statt meš marga hįskólanema aš žeir eru ekki staddir į hįskólasvęšinu, og myndu sjįlfsagt vilja lesa žessi blöš.

Hitt mį Röskva eiga aš ég fékk sent Röskvublašiš fyrir löngu sķšan, svo ég verši ekki įsakašur um aš vera meš óréttlįta umręšu ķ žeirra garš.  Žaš blaš var įgętis blaš, ekki sķst myndin į bakinu.

Ekki žaš heldur aš ég eigi von į žvķ aš margir lesendur sķšunnar viti ekki žegar hvaš žeir ętla aš kjósa séu žeir į annaš borš ķ Hįskóla Ķslands. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband