Ađ taka út fréttatenginu

Ég vćri alveg til í ađ ţađ vćri hćgt ađ taka út fréttateningu í eina átt, ţađ er ađ ég gćti beđiđ um ţađ ađ tengingin viđ mig birtist ekki viđ fréttina sjálfa, ţó svo ađ linkurinn birtist hjá mér.

Ástćđan er einföld stundum dettur mér eitthvađ í hug um leiđ og ég sé fréttina og dćli ţví inn. Hins vegar veit ég ađ ţađ er hvorki viđbót né áhugavert fyrir ţá sem eru ađ lesa fréttina ađ fá ţetta.

Hins vegar vill ég
  • Hafa linkinn í minni fćrslu
  • Geta fariđ beint úr fréttinni og bloggađ
    • Ég er mjög hrifinn af ţessum "blogga um frétt" fídus, reyndar blogga ég um margar ađrar fréttir en sem birtast á mbl.is en ţá kópera ég yfirleitt fréttina eins og hún leggur sig.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband