Mętti ķ Reykjavķk Sķšdegis

Žeir hjį Reykjavķk Sķšdegis hringdu ķ mig ķ dag śt af brśškaupsręšunįmskeiši sem ég er fara aš kenna į.  Ég er nś ekki mjög vanur aš tala ķ śtvarpi og var žvķ nokkuš stressašur.   

Žetta er sjįlfsagt eins og meš ręšumennskuna: Žetta er vont en žaš venst :)

Ég sé į upptökunni aš žetta voru tępar fimm mķnśtur en ég hefši getaš svariš aš žęr voru amk. 10 mķnśtur.  Samt sat ķ žęgindum viš skrifboršiš mitt.  

Žetta er lķklega ķ fyrsta skipti sem ég fę tękifęri til žess aš tala ķ śtvarp, ég minnist amk. ekki eftir öšru vištali.  

Žaš sem kom mest į óvart aš žeir hringdu bara ķ gemsann minn, voru ekkert aš hafa fyrir žvķ aš hringja ķ landlķnu.  Ég hefši haldiš aš gęšin į slķku samtali vęru ekki įsęttanleg, meš mismunandi sambandi og misgóšum gsm sķmum. 

Ég fékk žó nokkur višbrögš viš žessu vištali, en eftir aš hafa kennt į nokkuš mörgum nįmskeišum undanfariš er hefur komiš ķ ljós aš žetta er ótrślega algengt vandamįl, žaš er aš fólk žori hreinlega ekki aš flytja ręšuna.

Hitt er aš menn vita ekki hvernig į aš skrifa svona ręšu og lenda ķ ógöngu. 

Ég held aš meš žessu nįmskeiši, sem tekur 2 kvöld, geti menn lęrt żmislegt um hvernig į aš flytja góša brśškaupsręšu.  Žó svo aš menn śtskrifist ekki meš sömu reynslu eins og aš taka heilt ręšunįmskeiš.

Spurningin er kannski helst hvort menn įtti sig ekki į žessu fyrr en of seint, žaš er aš hiš tżpķska ķslenska vinnulag eigi eftir aš koma mönnum um koll, žaš er aš menn hugsi ekki śt ķ žetta fyrr en rétt fyrir brśškaupiš og žį of seint til aš koma į svona nįmskeiš.

 Hérna er svo vištališ viš mig. Žaš į aš vera hęgt aš opna žaš ķ Wimamp eša öšrum MP3-spilurum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: ESB

Ķsland ķ ESB og engin vandręši meš framkomu.

ESB, 28.5.2008 kl. 10:51

2 identicon

Glęsilegt Tommi, stóšst žig vel eins og alltaf en žetta er ekkert smį töff hugmynd.

Stefanķa Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 28.5.2008 kl. 15:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband