Transformers æðið

Ég náði aldrei þessu transformes æði, mínum tíma var það he-man.  Fyrir nokkrum árum var búin til He-man mynd, ekki sá ég sérstaka ástæðu til þess að glápa hana. 

Nú heyri ég hins vegar frá ótrúlega mörgum sem hafa áhuga á að horfa á þessa ágætu mynd.  Það stefnir allt í nýtt transformers æði.  

Það þarf varla að taka það fram að ég stefni ekki á að glápa á þessa mynd, ekki frekar en ég hafð áhuga á að skoða he-man á sínum tíma.  Þetta var skemmtilegt á meðan var, en nú er minn orðinn stór. 

p.s. He-man og Skelton hefðu tekið þessa vélheila í nefið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe, iss... nú er ég hneikslaður á þér... hvar er barnið í þér? :) 

Atli Már Egilsson (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 21:22

2 Smámynd: TómasHa

:) Æ Æ.  Skeltor var það víst :)  25 ár síðan ég horði á þessa þætti seinast.

TómasHa, 5.7.2007 kl. 13:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband