Góðu boði hafnað

Í gær gerði ég Hlyn gott boð en hann hefur ekki svarað boði mínu.

Ég spái því að fylgið við Djé eigi eftir að minnka

Ég brást við með því að bjóða honum áhugavert boð:
Ég skal veðja við þig 1. hlauppoka (bland got) að fylgi D listans mun minnka hlutfallslega minna en fylgi VG miðað við þessa könnun (já eða bætir hlutfallslega minna við sig ef báðir bæta við sig).
Ég held að það eigi eftir að draga töluvert úr þessum vinsældum, þegar nær dregur munu menn velta því fyrir sér hvort menn velta fyrir sér þeim ráðherraefnum sem eru í boði hjá VG, þeim hugmyndum sem þeir hafa um netlögregluna, þeim hugmyndum sem þeir hafa um skattamál og svo framvegis. Séu menn í einhverjum vafa um réttmæti þess að hlaup poki sé málið, býð ég annars konar hlaup en það er hringur í kringum tjörnina. Ekki óvanlegur hringur það.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband