Ritdeila hjá Eyjubloggurum

Það stefnir allt í skemmtilega ritdeilu hjá Eyjubloggurum, en Össur ræðst að Friðjóni eftir skrif hans um Sigríði Ingu Ingadóttur í pistli sem heitir Sturtað niður úr gullklósettinu.

Það er alltaf gaman að fylgjast með ritdeilum. Nú er boltinn hjá Friðjóni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðjón R. Friðjónsson

Tommi minn ég er laungu búinn að svara fyrir mig bæði á eyjunni og svo með yfirliti hér á mogabloginu.

Friðjón R. Friðjónsson, 14.8.2007 kl. 14:48

2 Smámynd: TómasHa

Sæll Friðjón, það var amk. ekki komið á eyjubloggið þegar ég skrifaði þetta.  Ég skoðaði reyndar bara það blogg, en klukkan 10:25 í morgun þegar ég skrifaði þetta þá var það ekki komið.   Nú er boltinn hjá Össuri, efast um að hann svari :)

TómasHa, 14.8.2007 kl. 17:25

3 Smámynd: Friðjón R. Friðjónsson

Nei ég veit færslunrnar mínar komu inn á eyjuna um hádegið og svo um tvö leytið á mbl. Ég er í öðrum tíma þú skilur...

Össi svarar okkur smælingjunum ekki, hann heggur bara þegar honum finnst við liggja vel við höggi, en ansar engu þegar ýtum á móti.

Jafnaðarmenn,, oj bjakk. 

Friðjón R. Friðjónsson, 15.8.2007 kl. 06:42

4 Smámynd: TómasHa

:) Já ég skil.  

Nei, það er erfitt að fást við raunveruleikann hjá honum. 

TómasHa, 15.8.2007 kl. 09:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband