Gott val

Þetta er mjög gott val hjá Geir, um fáa veit ég betur til þess fallna að sinna þessu starfi en Grétu, nákvæm og mjög kraftmikil.   Ég hef reglulega hitt á hana en hún á líka heima í Grafarvoginu, ég held að þetta hafi verið einstaklega vel til fundið.


mbl.is Nýr aðstoðarmaður forsætisráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TómasHa

Hún er mjög öflug, ég held að menntun segi ekki alltaf allt.   Við sjáum það best á dýralækninum nýjasta bankastjóra landsins.  Ég hefði ekki veðjað á þá menntun fyrir fram.

TómasHa, 11.6.2007 kl. 16:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband