Lķtill hįvaši śt aš reykingarbanni

Žaš kemur į óvart hversu lķtill hįvaši hefur veriš śt af reykingarbanninu, einstaka kvörtun undan hįvaša viš skemmtihśsin en annars lķtil umręša ķ fjölmišlum.

Ég įtti annars von į mjög öflugri andstöšu, fjöldann af greinum og tįknręn mótmęli en af žvķ hefur ekki oršiš.

Ég hugsa aš fólk sé bara daušfegiš, ég sęki nś ekki oft skemmtistaši en ég verš sjįlfsagt daušfegin nęst sem žaš gerist og ég upplifi frekar typpa og svitafżluna, frekar en žann fjanda sem tóbaksreykur er.

Varšandi eignarréttinn, sem hefur veriš ein helstu rök meš žessu, žį er žetta ekki meiri skeršing į eignarrétti veitingahśsaeigenda en fjölmargar ašrar reglugeršir, sumir mega ekki selja įfengi, ašrir mega žaš į įkvešnum tķmum.  Žeir žurfa aš halda įkvešnum stöšlum ķ žrifum, hśsnęšiš žarf aš vera innréttaš į įkvešinn hįtt og svo framvegis.  Menn hafa oft oršiš aš hętta rekstri vegna žess aš žaš var of gaman hjį gestum og nįgrannar kvörtušu undan hįvaša. Žaš er heilmikil skeršing į eignarrétti manna aš opna veitingastaš og nś hefur ein ķ višbót bęst viš. 

Žaš er gaman aš heyra fórnalambavęšingu sumra reykingarmanna, žeir eru nś annars flokks žegnar landsins žvķ žeir mega ekki spśa sķnum reyk ofan i mig hvar sem er.  Ef žeir eru nś oršnir annars flokks fagna žvķ žį bara aš vera loksins oršinn fyrsta flokks žegn ķ landinu įsamt hinum 80%. 

Menn hefšu samt getaš fariš einhvern milliveg aš mörgu leiti, til eru sérstakir reyk klefar t.d. sem eru meš mjög öflugri ręstingu.   Žaš eru żmsar ašferšir til žess aš eyša reyk og lykt. Fram hjį žessum lausnum var alfariš litiš.  Žaš hefši veriš leiš sem hefši komiš bįšum aš gagni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eva Žorsteinsdóttir

Hmmm.... typpa og svitafżlu.

Hvurslags skemmtistaši sękir žś Tómas minn?

Eva Žorsteinsdóttir, 11.6.2007 kl. 09:26

2 Smįmynd: TómasHa

Žetta er bara orš sem reykjandi kunningjar hafa haft um skemmtistaši nś eftir aš reykingar voru bannašar.  Į einhverju leveli įtti ég aš žakka žeim fyrir aš sleppa viš žessa lykt.

TómasHa, 11.6.2007 kl. 09:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband