Frįbęrt framtak

Var svo heppin aš fį aš keyra ręšunįmskeiš, fyrir žessa krakka hluta śr deginum ķ dag.  Žaš var haft samband viš mig ķ gęr og ég bešinn um aš taka žįtt ķ žessu verkefni.  Mér fannst žetta mjög spennandi og ķ gęr setti ég nišur į blaš nokkrar punkta um ręšumennsku sem ég vildi mišla til krakkanna.

Žetta er ķ fyrsta skipti sem ég kenni krökkum į žessum aldri.  Žaš var žó gaman aš sjį hversu yngri krakkarnir voru mun viljugri til žess aš taka į  móti móti leišbeiningum en žau eldri. 

Skemmtilegast viš žetta var hversu frįbęrar hugmyndirnar voru.  Fyrirfram hafši ég bśist viš einhverjum barnalegum hugmyndum, en žetta voru eiginlega bara frįbęrar hugmyndir.  Sjįlfur var ég hrifinn af višbót viš Ipod.  Hugmynd sem er svona hugmynd sem žegar mašur hefur heyrt, finnst manni augljóst aš eigi aš vera til.  Ašrar hugmyndir eins og framlenging į ķsstaš fundust mér alveg frįbęrar.

Viš höfum žegar rętt um aš taka žįtt ķ žessu verkefni aš įri.  Ég verš aš segja aš žaš er eiginlega bara tilhlökkun aš sjį hvaš krakkarnir koma upp meš.


mbl.is Fartölvuvörn, mjólkurtankur og vekjaraklukka ķ vinnusmišju
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband