Įrįs į torrent.is

Žegar ég les žetta lķtur žetta frekar śt sem įrįs į torrent.is en į leikinn. Žaš er amk. mikiš gert śr žvķ aš žetta sé aš finna į sķšunni torrent.is. Sķšan hefur veriš žyrnir ķ augum margra. Leitaš hefur veriš leiša til aš stöšva hana en hingaš til hefur ekki oršiš įrangur af žeim tilraunum. Žetta er žvķ nż leiš til aš rįšast į sķšuna.

Torrent.is drefir bara efni sem notendur setja inn og hafa įhuga į aš vera žarna śti, einhver žarf aš halda žręšinum lifandi og ašrir aš sękja. Žaš er enginn munur į aš žetta sé žarna inni frekar en į erlendum torrentum, notendur geta jafnaušveldlega sótt žennan leik žangaš. Vęntanlega munu stjórnendur torrent.is eyša žessum torrent śt, žannig aš dreifing veršur stöšvuš. Žaš eru varla sérstakar fréttir aš svona efni sé til, nóg er af svona hlutum į netinu fyrir žį sem hafa įhuga į aš leita aš žvķ.

Aš lokum enda ég žessa fęrslu eins og ašrar sem fjalla um torrent.is auglżsa eftir ašgangi. Ég vona aš enginn falli ķ žį gildru aš veita mér žann ašgang, en og aftur finnst mér žaš fyndiš aš af žeim 18 žśsund notendum skuli ég ekki žekkja neinn. Ég žekki greinilega ekki nógu mikiš af tölvunördum (jį eša nśna klįmhundum).
mbl.is Naušgunaržjįlfun į Netinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnsteinn Žórisson

Ég get lofaš žér aš žś žekkir einhvern torrent.is notenda, žarf bara aš leita betur :) Annars er ég sammįla žér, žaš er augljóslega veriš aš rįšast į torrent.is, fréttin hefši veriš nógu sjokkerandi ef leikurinn sjįlfur hefši veriš umręšuefniš. Annars er fremur tępt aš halda aš torrent.is sé žing klįmhunda ;) Klįmiš er til stašar, en akkurat į žessari stundu er einungis 2 torrent af efstu 20 torrentum klįmfengin, hvorugt žeirra ķ efstu 10 :) Finnst leitt aš sjį moggabloggara rįšast į ašstandendur og notendur sķšunnar, žaš er veriš aš dęma saklaust fólk.

Gunnsteinn Žórisson, 24.5.2007 kl. 17:01

2 Smįmynd: TómasHa

Ef ég žekki einhvern, žį les viškomandi amk. ekki bloggiš mitt, žvķ ég hef nokkrum sinnum nefnt žetta ķ grķni.  

TómasHa, 24.5.2007 kl. 17:04

3 Smįmynd: Žorsteinn Valdimarsson

Góšur punktur žarna, Torrent.is setur ekki efni innį netiš, žaš eru notendur sķšunnar sem eru aš deila žvķ meš hvoröšrum. Žvķ finnst mér undarlegt aš veriš sé aš bendla nafn sķšunar svona sterklega viš fréttina. Hversu sjśkur sem tilgangur žessa leiks er, hefur torrent.is mjög lķtiš aš gera meš žaš. Ef ég žekki netiš rétt žį er örugglega hęgt aš finna leikinn annarsstašar lķka.

Žorsteinn Valdimarsson, 24.5.2007 kl. 17:41

4 identicon

Af hverju er verra aš naušga ķ tölvuleikjum heldur en aš lemja eša drepa? Ég skil žetta ekki. Ekki reyna aš segja mér aš einhverjir fari śt og naušga bara vegna žess aš žeir spilušu leikinn.

Geiri (IP-tala skrįš) 24.5.2007 kl. 19:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband