Minni breytingar en ég įtti vona į

Ég er mjög įnęgšur meš aš Gušlaugur sé oršinn rįšherra, žaš er fagnašarefni aš sjį hann ķ rįšherrastól. Ég į von į žvķ aš Gušlaugur eigi eftir aš vera hörkuduglegur rįšherra.

Ég verš aš višurkennar aš ég įtti von į meiri breytingum, ašalega kannski hrókeringum. Ég veit ekki hvort aš Sturla hafi ekki notiš sannmęlis, hann hefur amk. veriš heldur seinheppinn og misskilinn rįšherra. Žaš kemur žvķ ekki į óvęnt aš hann sé ekki ķ rįšherrališinu.

Nś bķšur mašur spenntur eftir žvķ aš heyra hverjir verša rįšherra Samfylkingarinnar.

Žegar žessu er lokiš veršur spennandi aš sjį hverjir verša rįšnir sem ašstošarmenn rįšherra, eins og viš sjįum er žaš oft upphafiš aš pólitķskum ferli, en nokkuš hįtt hlutfall nśverandi žingmanna byrjušu sem ašstošarmenn. Fyrst ekki voru meiri hrókeringar vantar tvo rįšherra ašstošarmenn, bęši Geir og Gušlaugur.
mbl.is Gušlaugur Žór veršur heilbrigšisrįšherra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband