Gott hjá honum að biðjast afsökunar

Mér fannst það mjög gott hjá honum að biðjast afsökunar, þó svo að hann hafi notað Ísland sem dæmi þá var þetta mjög skýrt dæmi hjá honum. Hann hefur væntanlega verið tilbúinn með ræðuna enda nokkuð ljóst að hann myndi fá eitthvað svona yfir sit.
mbl.is Biður þjóðina afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert líklegast fíflið sem skrifaðir hótunarbréfið semsagt ? Vinsamlegast burt frá Íslandi. Húmorslaus maður sem kann ekki að lesa á milli lína.

axel (IP-tala skráð) 10.4.2007 kl. 14:31

2 Smámynd: TómasHa

Hótunarbréfið var ekki 1, þau voru talin í tugatali. Sum voru birt hérna á blogginu.  

TómasHa, 10.4.2007 kl. 14:56

3 identicon

Semsagt þú verð ákvörðun þína um að senda honum hótunarbréf ? Það kalla ég fávisku í fyrsta flokki. Og honum var hótað lífláti í amk einu af þessum bréfum.

axel (IP-tala skráð) 10.4.2007 kl. 17:06

4 Smámynd: TómasHa

Til hamingju með að vera formlega vitlaustasti maður sem hefur kommentað á bloggið hjá mér.  Ég benti þér bara á að finna þá aðila sem virkielga skrifuðu þessi bréf.  Þau voru nokkur birt hérna í gær.  Ég birti ekki, ég skrifaði ekki og ég var ekki að taka undir þessi bréf.  

Ég fangaði hins vegar afsökuna því að maðurinn hafi sínt sóma sinn í að biðjafst afsökuknar.

Gangi þér vel í leitinni.

TómasHa, 10.4.2007 kl. 18:31

5 identicon

á hverju var hann að biðjast afsökunnar ? hann hafði ekkert til að biðjast afsökunnar á... einungis húmorssnautt fólk eins og þú sem gengur af göflunum út af háðsádeilu.

axel (IP-tala skráð) 10.4.2007 kl. 19:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband