Siggi Sveins hraunar yfir landslišiš

Sį į vķsir.is aš gamla kempan Siggi Sveins er aš hrauna yfir ķslenska landslišiš. Ég fylgdist meš leiknum meš öršu auganu, en gat nś ekki gert žaš ķ sķšari hįlfleik, žetta var bara of mikiš.

Ég er svona sannarlega ekki einn af žeim sem gera nokkra von um aš Ķslendingar munu sigra leikinn į morgun.

Žetta er bara bśiš.

Nś koma samtökin ķ blķšu og strķšu sér vel.

Er žetta ekki oftast ķ strķšu?

Fréttin į Vķsi.is.

 

Vķsir, 21. jan. 2007 20:30

Lélegasti leikur Ķslands ķ mörg įr


Fyrrum landslišsmašurinn Siguršur Sveinsson segist vera ķ hįlfgeršu losti eftir leik Ķslendinga og Śkraķnumanna ķ dag. Hann segir leik ķslenska lišsins žann slakasta sem hann hafi séš ķ mörg įr og setur spurningamerki viš hugarfar leikmanna ķ dag.

"Mašur er bara ķ sjokki, žaš er ekkert flóknara, " sagši Siguršur žegar Vķsir nįši tali af honum ķ kvöld. "Ég held aš žetta sé einn af lélegri leikjum ķslenska landslišsins undanfarin fimm įr og žaš var bara sorglegt aš sjį hvaš žeir fóru nišur į lįgt plan og fundu engin svör viš neinu. Ég held ég hafi aldrei séš lišiš gera svona mörg tęknimistök og misheppnašar sendingar og ég er ekki frį žvķ aš žau hafi veriš 15 til 16 ķ leiknum.

Žaš var lķka sorglegt aš sjį marga af okkar bestu leikmönnum spila bara eins og krakkar og ég veit ekki hvort žeir hafa horft į leik Śkraķnu og Frakklands og haldiš bara aš žetta yrši létt, eša hvaš žaš nś var.
Mér fannst vanta hraša og leikgleši ķ ķslenska lišiš og ég er ekki frį žvķ aš strįkarnir hafi bara ekki trśaš aš žeir gętu tapaš žessum leik. Žaš var eins og žeir héldu alltaf aš žetta fęri aš snśast viš og svo gerši śkraķnska lišiš allt of mörg mörk fyrir utan žar sem var ekki einu sinni fariš almennilega śt ķ žį. Žetta er bara alveg ótrślegt.

Žaš er ekkert óvenjulegt aš einn, tveir eša žrķr leikmenn eigi slęman dag, en mér fannst allt lišiš meira og minna vera fjarri sķnu besta ķ dag nema kannski einna helst Alexander Petersson," sagši Siguršur vonsvikinn, en hann į bókaša ferš śt til Žżskalands į millirišlana, en žar er nś frekar ólķklegt aš ķslenska lišiš verši śr žvķ sem komiš er.

"Frakkarnir eru meš svo breišan hóp aš žaš skiptir engu mįli hvort žeir hvķla ašallišiš eša ekki - žetta eru allt jafn sterkir menn. Viš eigum aušvitaš möguleika į aš vinna žį, en žaš žarf žį aš vera himinn og haf milli spilamennskunnar milli daga ef svo į aš vera. Viš eigum varla annan eins leik og ķ dag aftur ķ brįš," sagši Siguršur Sveinsson.

 


mbl.is Ólafur Stefįnsson: „Ég brįst lišinu mķnu“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gśnther Loverider

žetta var ekki okkur aš kenna... Śkraķna var bara betri.

Gśnther Loverider, 21.1.2007 kl. 21:42

2 Smįmynd: Ķžróttir į blog.is

Śkraķnu voru vissulega betri ķ dag.  Viš erum hinsvegar meš betra liš og af öllum tališ sigurstranglegra lišiš.

Žvķ set ég spurningamerki viš aš žetta sé ekki okkur aš kenna.

Ķžróttir į blog.is, 21.1.2007 kl. 21:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband