Landsleikurinn

Ég fór ķ fyrsta skipti ķ meira en įratug į handboltaleik įšan.  Įstęšan var hiš snišuga boš KSĶ meš hjįlp miši.is.  Ég verš aš segja aš žetta var bara nokkuš įhugavert, og mun meira aš gerast en ķ blessušum fótboltanum, sem ég fór į ķ sumar.

Ég žekkti aušvitaš nįnast ekki einn einasta kappa śr landslišinu, og żmislegt kom mér į óvart.

Mér fannst žeir ekki nógu kappsamir, žaš vantaši neistann žangaš til undir lokin žegar eitthvaš geršist.  Ég held aš žaš vanti einhvern óśtreiknanlegan ķ lišiš, annars fannst mér žetta oft vošalega vélręnt og fyrir séš.  Helst var žaš žessi Róbert, sem sżndist vera svona “loose Canoon”.  Žeir voru aušvitaš aš reyna fullt af nżjum strįkum, žaš var gaman aš sjį hvaš žaš eru margir ungir eru aš koma upp.  Reyndar geršu žeir ótrślega mörg mistök ķ leiknum en vęntanlega er žaš eitthvaš sem er aš skólast til.

Mér fannst lķka fyndiš hvaš žaš var rosalega mikill hęšarmunur, žetta var bara eins viš vęru aš spila viš risa.    Mašur mętti halda aš okkar strįkar vęru einhverjir sérstakir stubbar.

Mér finnst žetta frekar vera į grįu svęši žegar kynnirinn er aš nota hljóškerfi hśssins til aš hvetja lišiš įfram “strįkana okkar” og nota kynningar į mörkum til aš bśa til anda.  Salurinn į aš sjį um žetta, en svo viršist vera sem aš lišiš hafi neitaš aš borga “klöppurunum”.  Reyndar datt žetta allt ķ gang į endanum.

Svo var veriš aš kynna stušningsfélag landslišins sem var kallaš ķ blķšu og ķ strķšu.  Sjįlfsagt margir tilbśnir aš standa alltaf aš baki lišinu.


mbl.is Galia tryggši Tékkum sigur ķ Höllinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skrķtiš aš ég hafi ekki séš žig į leiknum. Ekki žaš aš ég hafi veriš aš leita aš žér, Laugardalshöllin er einhvernvegin sķšasti stašurinn sem mér dettur ķ hug aš leita aš žér. (Bę že vei, HSĶ, ekki KSĶ)

Lausa kanónan į lķnunni (Róbert Gunnarsson) er fręndi minn, enda afburša myndarlegur drengur.

P.S. Žó žś hafir ekki hjįlpaš mér aš flytja megiš žiš hjónaleysin alveg kķkja ķ vöfflur, ef žiš komiš meš rjómann.

Arna Hrund (IP-tala skrįš) 16.1.2007 kl. 12:45

2 Smįmynd: TómasHa

Ég er alltaf svo buisse, ef žaš er ekki vinnan er žaš Jci, ef žaš er ekki JCI er žaš Deiglan, og ef žaš ekki Deiglan er žaš flokkurinn. 

Mér leist vel į žennan Róbert, hann minnti mig einmitt į bróšur žinn žarna śti į vellinnum.  Alvöru dökk hetja. 

TómasHa, 16.1.2007 kl. 14:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband